ఈ విభాగంలో మరిన్ని మార్పులు రాబోతున్నవి ..

Unknown @ 5:58 pm తేది 25 October రాజసులోచనం
Excellent
Javed @ 4:00 pm తేది 25 October తెలుగు పండిత దర్శిని
You Can Also Download Free Software & Mac
https://tijacrack.com/cubase-pro-crack/
idhatri @ 2:26 pm తేది 25 October బ్లాగాగ్ని
Excellent read, Positive site, where did u come up with the information on this posting? I have read a few of the articles on your website now, and I really like your style. Thanks a million and please keep up the effective work

Telugu News - this site also provide most trending and latest articles
idhatri @ 1:15 pm తేది 25 October అందం
Excellent read, Positive site, where did u come up with the information on this posting? I have read a few of the articles on your website now, and I really like your style. Thanks a million and please keep up the effective work

Telugu News - this site also provide most trending and latest articles
Chiru Dreams @ 11:34 am తేది 25 October పల్లెప్రపంచం
Yes
Chiru Dreams @ 11:34 am తేది 25 October పల్లెప్రపంచం
వాళ్ళు ఏమతానికి సంభందించిందని ఆమెని వెలేశారో ఆ మతపెద్దలతోనే "యోగా ఏమతానిదీ కాదు.. అందరిదీ" అని చెప్పించాలి. ఇదే పర్మినెంట్ సొల్యూషన్.
Anonymous @ 9:11 am తేది 25 October బోల్డన్ని కబుర్లు...
1st Read: భలే ఉంది! బోల్డన్ని ఉన్నాయి చదువుకోడానికి!! And, really enjoyed so gs part, main content ( so called)

2nd Read : పాటల గురించి చదివేశాను..ఇంకా నాకిష్టమైన ముందు మాటలు తీరికగా మళ్ళీ చదవడం! ఎంత బావుందో!
3Rd: ippudu ముక్తాయింపు, హీమ్మాల్ని, డి డీ డీ..రాతల్ని ముద్దుగా చుస్కొడం, మళ్ళీ పాటలు చదువుకోవడం.

Next: aa koti garini chudali..malli nandi, muktayi chadavali, patalu veelaite chudali!

Inni ichinanduku boldu thanksulu!


రాగిణి @ 11:32 pm తేది 24 October Padmarpita...
మరచిమారిపోకు సుమా..
పల్లా కొండల రావు @ 2:40 pm తేది 24 October పల్లెప్రపంచం
ఇది మల్టీస్టారర్ సినిమా కాదు. ఇద్దరికీ సమాన ఫైట్ లు పాటలు లెక్కలేసి చూడడానికి. పాతవి వదిలేద్దాం అందరం. ఇప్పటి నుండి సబ్జెక్టుకు సంబంధించినవి మాత్రమే పబ్లిష్ అవుతాయి.
Chiru Dreams @ 2:39 pm తేది 24 October పల్లెప్రపంచం
What about this:

hari.S.babuOctober 24, 2021 at 12:29:00 AM GMT+5:30
పల్లా కొండల రావు @ 10:00 am తేది 24 October పల్లెప్రపంచం
subject కు సంబంధం లేని వ్యాఖ్యలు పంపించకండి. వాటిని పబ్లిష్ చేయలేను.
hari.S.babu @ 8:39 am తేది 24 October పల్లెప్రపంచం
ch:హరిబాబు ఎన్నన్నా మూసుకోని కూర్చోవాల్సిందే అంటే మాత్రం.. మీ సంస్కారానికో నమస్కారం.

hari.S.babu
నేను రాసిన మొత్తం కామెంటు ఇది:"చౌంతెర్:వాళ్ళ "బోష్డికే" భాష తప్పు అని అన్నాక మళ్ళీ వాళ్లని వేరేవాళ్ళు వీళ్ళని తన్నడాన్ని ఎలా తప్పు పడతావు నువ్వు?పోనీ వాళ్ళు అసలు బూతులు మాట్లాడని సుద్దపూసలా!నువ్వు ఎవర్ని సమర్ధిస్తున్నావో ఎవర్ని విమర్శిస్తున్నావో దీన్ని చదువుతున్న మాకు అర్ధం కావదం లేదు గానీ చదువుతున్న ఇప్పుడు నీకు అర్ధం అవుతుందా?"

ఇందులో >>"వాళ్ళ "బోష్డికే" భాష తప్పు అని అన్నాక మళ్ళీ వాళ్లని వేరేవాళ్ళు వీళ్ళని తన్నడాన్ని ఎలా తప్పు పడతావు నువ్వు?" అనే వాక్యాని మాత్రం తీసుకుని "పోనీ వాళ్ళు అసలు బూతులు మాట్లాడని సుద్దపూసలా!నువ్వు ఎవర్ని సమర్ధిస్తున్నావో ఎవర్ని విమర్శిస్తున్నావో దీన్ని చదువుతున్న మాకు అర్ధం కావదం లేదు గానీ చదువుతున్న ఇప్పుడు నీకు అర్ధం అవుతుందా?" అనేదాన్ని కావాలనే వదిలేసి నాకు Kid! growup first. అని సళాలు ఇస్తున్నావు.
అదీ ఎప్పుడు?నీ కామెంటులో ఉన్న తప్పేమిటో వివరంగా ఎక్స్ప్లైన్ చేశాక!

నొటీ దూల, గడ్డి సరిపోయిందా లాంటీ మాటలు నచ్చని నువ్వు "దాడులు ఖండించాను అంటే, వాళ్ళ "బోష్డికే" భాష ని గ్రాంటెద్ అన్నట్లు కాదు. వేరే పద్దతులు అవలంభించాలని." అనతంలో నీ పాండిత్యమూ జ్ఞానాధిక్యతా ఏమిటి?వాళ్ళు చెయ్యాలనుకున్నది తమని విమర్శించినవళ్లని తన్నాలని.అది తప్ప వేరే పద్ధత్యులు అవలంబించాలని వాళ్లు అనుకోలేదు.జాగ్న్ "నన్నూ మా అమ్మనీ తిట్టేసరికి మావాళ్లకి బీపీ వొచ్చర్సింది" అని సమర్ధించుకుంటున్నది ఇప్పటికీ నీకు తెలియడం లేదా?లేక తెలియనట్టు నటిస్తున్నావా!నువ్వు ఇలాంటి గ్తైవితక్కువ వాదనలు చేసినా కూడా నిన్ను మహమేధావివని మేము నిన్ను పోగడాలా!

నీ వాదన తెలివితక్కువగా ఉంటే తెలివితక్కువగా ఉందనక ఏఅమంటారు?మిన్ను నువ్వు కరెక్ట్ చేసుకోకుండా తప్పులు పట్టినవాళ్లని ట్రోలింగ్ చెయ్యదం నువ్వు కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం నుంచీ చేస్తూనే ఉన్నావు,ఇవ్వాళ కొత్త కాదుగా!వూడగొట్టిన నాగటిదుంప అంతే ఏ మార్పూ లేకుండా ఏళ్ల అతర్బడి ఒకేలా తప్పుడు వాదనలు చేసేవాళ్ళని గుర్నంచి వాదే అతి మామూలు మాట.అది నీకు బూతుమాటలా ఎందుకు వినిపిస్తున్నది?తప్పులు సవరించుకుంతే సరిపోయేదానికి "నేను న్ ఆతప్పుల్ని సవరించుకోను!కానీ వూదగొట్టిన నాగ్టి దింప లాంతి పోలికల్ని వాడితే వూరుకోను" అంటున్నావు.అది కూడా మేధావిత్వమేనా?

ఏళ్ళ అతరడి న అనోటికొచ్చింది అనెను వాగుతాను, నాకిదే తెలుసు అన్నట్టు బెహేవ్ చెయ్యాలనుకుంటే విసుగు పుట్టినవాళ్ళు తిడితే కూడా పదాలి.తప్పుడు వాదనకే చేస్తాను, నా ఇష్టం అంటే కుదరదు.నువ్వేం పుల్య్గడిగిన ముత్యానివా?

మా సంస్కారాల గురించి వంకలు పెట్టే అర్హత నీకు లేదు.నీ అసంస్కారం చాలా అధం స్థాయిలో ఉంద్.అది నువ్వు "పచ్చవేదం,పచ్చ జ్యోతి, బోకు జ్యోతి" అంటూ మాకు సబ్జెక్ట్ గురించే మాట్లాడాలి. విషయంలేని టన్నుల టన్నుల చెత్త అవసరంలేదు. అవతలవాడిని పర్సనల్ ఎట్టాక్ చేయకూడదు(ఉదా: నోటిదూల, మూసుకోనిఫో, వూడగొట్టిన నాగటిదుంపలా, లివితక్కువ వాదనలే చెయ్యడం) లాంటివి. లేదూ.. అవి గ్రాంటేడే అంటే మాత్రం.. అలాంటివి ఎవరు చేసినా ప్రచురించాలి." అని నాకు నీతులు చెప్పడంలోనే తెలుస్తుంది.

ఒకవేళ ఆంధ్రజ్యోత్రి పత్రిక అబద్ధాలు చెప్తుందని రోషం విమర్శిస్తున్నాను అనదానికి నీకు అర్హాత్ ఉందా?నువ్వు వేదాల్లో గోమాంసభక్షన గురుంచి అబధ్హాలు చెప్పలేదా!నీ చరిత్ర కూడా అబద్ధాల పులుముడు మయం కాదా!

"సబ్జెక్ట్ గురించే మాట్లాడాలి. విషయంలేని టన్నుల టన్నుల చెత్త అవసరంలేదు. అవతలవాడిని పర్సనల్ ఎట్టాక్ చేయకూడదు(ఉదా: నోటిదూల, మూసుకోనిఫో, వూడగొట్టిన నాగటిదుంపలా, లివితక్కువ వాదనలే చెయ్యడం) లాంటివి. లేదూ.. అవి గ్రాంటేడే అంటే మాత్రం.. అలాంటివి ఎవరు చేసినా ప్రచురించాలి." అని నాకు నీతులు చెప్తున్న నువ్వు చాల కాలం నుంచీ చేస్తున్నది ఏంటి?"పచ్చ జ్యోతి,పచ్చ వేదం,పచ్చ పార్టీ" - ఇవ్వన్నీ
నువ్వు నాకు చెప్తున్న ఆదఋస సూత్రాల ప్రకారం ఏ కోవలోకి వస్తాయో చెప్పగలవా?చెప్పలేవు!ట్రోలింగ్ తప్ప నీకు తెలిసింది ఏమీ లేదు.

జై శ్రీ రాం!
bagundi abhilasha
BS @ 7:24 pm తేది 23 October Padmarpita...
అందరూ జంటలు కూడి ముచ్చటించుకోవాలని లేదు ఏవరికి వారే మనసుతో ముచ్చటించుకోవచ్చును కదా, ఇలా కలిసికట్టుతో అంటే కుదిరేపని కాదు ఈ రోజుల్లో.
idhatri @ 12:41 pm తేది 23 October బ్లాగాగ్ని

Very interesting,good job and thanks for sharing such a good blog.your article is so convincing that I never stop myself to say something about it.You’re doing a great job.Keep it up

Telugu News - this site also provide most trending and latest articles
idhatri @ 12:38 pm తేది 23 October అందం

Very interesting,good job and thanks for sharing such a good blog.your article is so convincing that I never stop myself to say something about it.You’re doing a great job.Keep it up

Telugu News - this site also provide most trending and latest articles
Chiru Dreams @ 10:55 am తేది 23 October పల్లెప్రపంచం
హరిబాబు మీకు తెలుసు, నేను మీకు తెలుసా లేదా అన్నసి కాదు ముక్న్యం. నొటీ దూల, గడ్డి సరిపోయిందా లాంటీ మాటలు కూడా మీకు సభ్యమైనవే అని ప్రచురిస్తే, అదే మాటలు నేనప్పుడు కూడా ప్రచురించగలగాలి. నే బ్లాగు.. నా ఇష్టం అని అనుకుంటే అది ఇక మీ విజ్ఞత. అవతలివ్యక్తి భాషని బట్టే.. భాషకూడ మారుతుంది. కాదు ..కూడదు.. హరిబాబు ఎన్నన్నా మూసుకోని కూర్చోవాల్సిందే అంటే మాత్రం.. మీ సంస్కారానికో నమస్కారం.
Chiru Dreams @ 10:55 am తేది 23 October పల్లెప్రపంచం
"మా పచ్చవేదాన్ని ఏమన్నా అంటే.. అర్ధం పర్ధంలేకుండా నారియాక్షన్ అంతేవుంటుంది... అంతే........వుంటుందీ.. హా!"
Chiru Dreams @ 10:54 am తేది 23 October పల్లెప్రపంచం
ఇక సూచనలంటారా?
సబ్జెక్ట్ గురించే మాట్లాడాలి. విషయంలేని టన్నుల టన్నుల చెత్త అవసరంలేదు. అవతలవాడిని పర్సనల్ ఎట్టాక్ చేయకూడదు(ఉదా: నోటిదూల, మూసుకోనిఫో, వూడగొట్టిన నాగటిదుంపలా, లివితక్కువ వాదనలే చెయ్యడం) లాంటివి. లేదూ.. అవి గ్రాంటేడే అంటే మాత్రం.. అలాంటివి ఎవరు చేసినా ప్రచురించాలి.
పల్లా కొండల రావు @ 10:16 am తేది 23 October పల్లెప్రపంచం
hari babu garu and chiru dreams,

మీ ఇరువురు వ్యక్తిగత టార్గెట్ లతో విమర్శలు, ప్రతి విమర్శలు చేసుకోవడం. వాటిని పబ్లిష్ అయినపుడు నాకు మెయిల్ చేయడం, కమెంట్లు చేయడం చేస్తున్నారు. నాకు హరిబాబు గారు తెలుసు (ముఖాముఖి కాదు), ఈ చిరు డ్రీంస్ ఎవరో తెలీదు. నేను చెప్పాక హరిబాబుగారిలో మంచిమార్పు కనబడింది. చిరుడ్రీంస్ మాత్రం రెచ్చగొట్టేధోరణి వీడడం లేదు. ఎందుకో మీ పబ్లిష్ చేయని కమెంట్లను బట్టి మీరు తెలుసుకునే ఉంటారు. హరిబాబు గారి కమెంట్లలో కూడా ఇంకా మార్పు రావాలనేది నా అభిప్రాయం. @ చిరుడ్రీంస్ మీ అసలు పేరేంటే? మెయిల్ ఐ.డి పంపగలరు. లేదా ఈ బ్లాగుపై మీరనుకున్నట్లు.. లేదా అంటున్నట్లు హరిబాబుగారివైపు నేనున్నట్లు అభిప్రాయంతో మీరుండి.... మీ పబ్లిష్ చేయని ధోరణి కమెంట్లని మళ్ళీ పంపితే నేను పబ్లిష్ చేయను. ఒకవేళ మీరు ఈ బ్లాగులో పక్షపాతం ఉందన్న ధోరణిలోనే ఉంటే మీకెందుకు టైం వేస్ట్.... కమెంట్లు చేయడం మానేస్తే సరి. ఇక ముందు కమెంట్లు పబ్లిష్ చేసే విధానంలో మరింత మెరుగ్గా వ్యవహరించడం జరుగుతుంది. మంచి సూచనలుంటే మెయిల్ చేయగలరు.
hari.S.babu @ 10:08 am తేది 23 October పల్లెప్రపంచం
first you have to grow up.నువ్వు విషయం గురంచి అన్ని వైపుల నుంచీ చూసి నిజానిజాలు నిర్ధారించుకుని నిజాయితీగా స్పందించలేదు.నీ తప్పు ఎత్తి చూపుతుంతే అది నీకు ఎటకారంలా అనిపిస్తున్నది.అది నీ స్థాయి.
hari.S.babu @ 10:08 am తేది 23 October పల్లెప్రపంచం
By pasting only :వాళ్ళ "బోష్డికే" భాష తప్పు అని అన్నాక మళ్ళీ వాళ్లని వేరేవాళ్ళు వీళ్ళని తన్నడాన్ని ఎలా తప్పు పడతావు నువ్వు?": and ignoring "పోనీ వాళ్ళు అసలు బూతులు మాట్లాడని సుద్దపూసలా!నువ్వు ఎవర్ని సమర్ధిస్తున్నావో ఎవర్ని విమర్శిస్తున్నావో దీన్ని చదువుతున్న మాకు అర్ధం కావదం లేదు గానీ చదువుతున్న ఇప్పుడు నీకు అర్ధం అవుతుందా?" - you proved yourself that you dont want and even not trying to grow up and you are fit für only rolling.
hari.S.babu @ 10:08 am తేది 23 October పల్లెప్రపంచం
ప్రతివాడూ చిన్నప్పుడు అజ్ఞానంలో ఉండి తెలివితక్కువ వాదనలు చేస్తూ వయసు పెరిగే కొద్దీ కొత్త విషయాలు నేర్చుకుని కొంచెం తెలివి పెంచుకోవాలని చూస్తాడు.కానీ, నువ్వున్నావే వూడగొట్టిన నాగటిదుంపలా "నేను పుట్టీ పుట్టగానే సర్వజ్ఞుణ్ణి అయిపోయాను.కొత్త విషయాలు ఏవీ నేర్చుకోవడం అనవసరం!" అని శపధం పట్టినట్టు ఉన్నావు, కదూ!

ఒక్కోసారి ఆశ్చర్యం వేస్తుంది గానీ పొరపాటున కూడా కొత్త విషయాలు నేర్చుకోకుండా ఎప్పుడూ తెలివితక్కువ వాదనలే చెయ్యడం అనే ప్రత్యేకతని ఏళ్ళ తరబడి కొనసాగించడం మాత్రం నీకు తప్ప ఇంకెవడికీ సాధ్యపడని గొప్ప లక్షణం,అందుకు నిన్ను అభినందించి తీరాలి.

శభాష్ చిరుడ్రీంస్!
hari.S.babu @ 10:08 am తేది 23 October పల్లెప్రపంచం
ప్రతివాడూ చిన్నప్పుడు అజ్ఞానంలో ఉండి తెలివితక్కువ వాదనలు చేస్తూ వయసు పెరిగే కొద్దీ కొత్త విషయాలు నేర్చుకుని కొంచెం తెలివి పెంచుకోవాలని చూస్తాడు.కానీ, నువ్వున్నావే వూడగొట్టిన నాగటిదుంపలా "నేను పుట్టీ పుట్టగానే సర్వజ్ఞుణ్ణి అయిపోయాను.కొత్త విషయాలు ఏవీ నేర్చుకోవడం అనవసరం!" అని శపధం పట్టినట్టు ఉన్నావు, కదూ!

ఒక్కోసారి ఆశ్చర్యం వేస్తుంది గానీ పొరపాటున కూడా కొత్త విషయాలు నేర్చుకోకుండా ఎప్పుడూ తెలివితక్కువ వాదనలే చెయ్యడం అనే ప్రత్యేకతని ఏళ్ళ తరబడి కొనసాగించడం మాత్రం నీకు తప్ప ఇంకెవడికీ సాధ్యపడని గొప్ప లక్షణం,అందుకు నిన్ను అభినందించి తీరాలి.

శభాష్ చిరుడ్రీంస్!
D.Manikyam @ 10:03 pm తేది 22 October Padmarpita...
ఏవిటి పద్మార్పితగారు....పదాలను సమూహంగా కలిపి కొట్టారు.
idhatri @ 4:48 pm తేది 22 October అందం
Enjoyed reading the article above , really explains everything in detail,the article is very interesting and effective.Thank you and good luck for the upcoming articles

Telugu News - this site also provide most trending and latest articles
డా.జగర్లపూడి శ్యామ సుందర శాస్త్రి @ 4:14 pm తేది 22 October తెలుగు పరిశోధన
మిత్రులకు నమస్కారం! భాస్కరరామాయణం దిగుమతి చేసుకున్నాము. కృతజ్ఞతలు!!
idhatri @ 2:12 pm తేది 22 October అందం
Enjoyed reading the article above , really explains everything in detail,the article is very interesting and effective.Thank you and good luck for the upcoming articles

Telugu News - this site also provide most trending and latest articles
డా.జగర్లపూడి శ్యామ సుందర శాస్త్రి @ 9:51 am తేది 22 October తెలుగు పరిశోధన
భాస్కర రామాయణం పిడిఎఫ్ ప్రతి దయచేసి జోడించమనవి.
Anonymous @ 10:50 pm తేది 21 October వనితావని వేదిక
ఎంత చక్కగా అమ్మవారిని, శంకరులని, అయ్యవారిని మాకళ్ళ ముందరికి తీసుకొచ్చేసారు. అద్భుతం..
Anonymous @ 9:14 pm తేది 21 October వనితావని వేదిక
Much blessed to read this. Great explanation and fascinating to read.

Many thanks.
IEEE Final Year Project centers make amazing deep learning final year projects ideas for final year students Final Year Projects for CSE to training and develop their deep learning experience and talents.

IEEE Final Year projects Project Centers in India are consistently sought after. Final Year Students Projects take a shot at them to improve their aptitudes, while specialists like the enjoyment in interfering with innovation.

corporate training in chennai corporate training in chennai

corporate training companies in india corporate training companies in india

corporate training companies in chennai corporate training companies in chennai

I have read your blog its very attractive and impressive. I like it your blog. Digital Marketing Company in Chennai Project Centers in Chennai
భారతి @ 1:51 pm తేది 21 October వనితావని వేదిక
శ్రీ మాత్రే నమః

అద్భుతః
noreply@blogger.com (Anonymous) @ 9:33 pm తేది 20 October పలుకు తేనియలు
త్రిపురాలకు చాలా మంచి వివరణ
noreply@blogger.com (తోపెల్ల బాల సుబ్రహ్మణ్య శర్మ) @ 9:33 pm తేది 20 October పలుకు తేనియలు
ఇది తిక్కన గారి పద్యమండీ
Anonymous @ 4:11 pm తేది 20 October తెలుగు విజ్ఞానం వినోదం
Please give meaning of every sloka of Dasharatha kruta Sri Shani Stotram..
Anonymous @ 8:51 pm తేది 19 October తెలుగు పరిశోధన
pancha tantralu anni lev kadha sir please upload cheyandi
Anonymous @ 1:25 pm తేది 19 October తెలుగు పరిశోధన
కన్నీళ్ళతో ప్రభువు కదలి పోతున్నాడు
ఎన్నాళ్ళకో మాకు పునర్దర్శనము
శోకమా కన్నెత్తి చూడనీ లేమ్మా
కోకిలా గొంతెత్తి కూయబోకమ్మా
Anonymous @ 1:22 pm తేది 19 October తెలుగు పరిశోధన
నమస్కారం ఆండీ
యశోదా స్వప్నం అనే కవిత మా 10వతరగతి(1979)
పద్యభాగంలో ఉండేది కానీ అప్పట్లో దాన్ని దాచుకోలేక పోయాను
అప్పటినుండి దానికొరకు వెతుకుతూనే ఉన్నాను
చిన్నచిన్న మార్పులతో మీదయవలన మళ్ళీ దొరికింది

ధన్యవాదాలు

సాయి ప్రసాద్

Sujata M @ 7:26 pm తేది 25 October గడ్డిపూలు
Lalitha garu

thanks

Vinnakota Narasimha Rao garu,
Thank you. I added details andi.
విన్నకోట నరసింహా రావు @ 3:48 pm తేది 25 October గడ్డిపూలు
ఆసక్తికరమైన పుస్తక పరిచయం.
పుస్తకం వెల, దొరుకు చోటు (అడ్రసు, ఉంటే ఫోన్ నెం.) కూడా చెబితే ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది. Thanks.
Lalitha @ 3:48 pm తేది 25 October గడ్డిపూలు
మంచి సమీక్ష. సుజాత గారికి అభినందనలు .
Lalitha @ 3:48 pm తేది 25 October గడ్డిపూలు
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous @ 2:34 pm తేది 25 October జోకులాష్టమి
Excellent read, Positive site, where did u come up with the information on this posting? I have read a few of the articles on your website now, and I really like your style. Thanks a million and please keep up the effective work<br /><br /><a href="https://idhatri.com/" rel="nofollow">Telugu News</a> - this site also provide most trending and latest articles<br />
చాగంటి తులసి @ 1:18 pm తేది 25 October ఈమాట
ఊహల ఊట రెండు, మూడు,నాలుగు చదివి తమ స్పందనలను తెలియ చేసిన గౌరవనీయులు శ్రీ ఉప్పలూరి ఆత్రేయ శర్మ గారికి,
నాలుగు, ఐదు చదివి తమ అభిప్రాయాలను పొందుపరచిన శ్రీ జి.కె.ఎస్. రాజా, శ్రీ మల్లా ప్రగడ రామారావు, శ్రీమతి అనూరాధ, శ్రీ చాగంటి ప్రసాద్, శ్రీమతి లలిత.పి, శ్రీ పంపాన ఈశ్వర్, శ్రీమతి రత్నమాల గార్లకు హృదయపూర్వక కృతజ్ఞతలు .
-చాగంటి తులసి.
Chiru Dreams @ 10:10 am తేది 25 October నగ్నచిత్రం
google it" tamil to telugu
Sri[dharAni]tha @ 10:10 am తేది 25 October నగ్నచిత్రం
తప్పకుండ సర్:

"తుండి పోగాదే../ఉండి పోరాదే" పాట ఉండే మూవీ.. ఆఁ గుర్తుకు వచ్చింది సర్.. "హుషారు" లో ఆయా మిత్రగణం "кавоом" తయారు చేసినట్టు మీరూ తయారు చేశారా సర్.. ఏదైతేనేమి.. లైఫ్ ను "తల్లి పోగాదే ఎనయుం../వెళ్ళి పొమాకే " అంటు బతిమిలాడెంత దాక తెచ్చుకోకపోతే అదే మంచిది..

హుషారూ, అచ్చం ఎన్‌బదు మడమయాడ/సాహసం శ్వాసగా సాగిపో మూవిలకు గాను గాత్ర దానం చేసిన సిద్ శ్రీరామ్ గారికి మరియు చిమ్మణి మనోహర్ గారికి క్షమాపణలతో..!

అంతే..!
~శ్రీత ధరణి
Sri[dharAni]tha @ 10:10 am తేది 25 October నగ్నచిత్రం
https://youtu.be/TM8GCe-dnMg
https://youtu.be/PiL5UTTTrxk
Rakesh @ 10:10 am తేది 25 October నగ్నచిత్రం
తమిళ పదాలకు అనువాదంతో...

துந்டி போகாதே. (తూండీ పోగాదే, నిరుత్సాహపడవద్దు) . " పాట ఉండే మూవీ.. ఆఁ గుర్తుకు వచ్చింది సర్.. "హుషారు" లో మిత్రగణం "кавоом" తయారు చేసినట్టు మీరు తయారు చేశారా సర్.. ఏదైతేనేమి.. లైఫ్ ను "தல்லி போகாதே எநயும்..(తల్లీ పోగాదే ఎనయుమ్- తోసుకుని పోవద్దు ఇంకా) " అంటు బతిమిలాడెంత దాక తెచ్చుకోకపోతే అదే మంచిది..

హుషారూ, அச்சம் எந்பது மடமயாடா (అచ్ఛమ్ ఎన్-బదు మడమయడా, పిరికితనం అన్నది మూర్ఖమురా). మూవిలకు గాను గాత్ర దానం చేసిన సిద్ శ్రీరామ్ గారికి మరియు చిమ్మణి మనోహర్ గారికి క్షమాపణలతో..!
Brahmaiah Mannam @ 1:05 am తేది 25 October Remembering K Balagopal
20191010-AAYANA-LENI-PADELLU-K.SRINIVAS
The post ఆయన లేని పదేళ్లు – కె.శ్రీనివాస్ <br> (10 అక్టోబర్ 2019; ఆంధ్రజ్యోతి సంపాదకీయం) appeared first on .
noreply@blogger.com (రాగిణి) @ 11:25 pm తేది 24 October Padmarpita fans (పద్మార్పిత అభిమానులు)
అభిమాన తరంగం
Brahmaiah Mannam @ 10:03 pm తేది 24 October Remembering K Balagopal
20091200-NINNU-YAADI-JESUKUNTOO-NEEDAARILO-NADISTHAAM-BURRA-RAMULU
The post నిన్ను యాదిజేసుకుంటూ … నీ దారిలో నడుస్తాం – బుర్ర రాములు <br>(అక్టోబర్ – డిసెంబర్ 2009; అరుణతార ప్రత్యేక సంచిక) appeared first on .
Brahmaiah Mannam @ 10:03 pm తేది 24 October Remembering K Balagopal
20091200-KULA-SAMASYAPAI-BALAGOPAL-K.SATHYANARAYANA
The post కుల సమస్యపై బాలగోపాల్ – కె.సత్యనారాయణ <br>(అక్టోబర్ – డిసెంబర్ 2009; అరుణతార ప్రత్యేక సంచిక) appeared first on .
Brahmaiah Mannam @ 10:03 pm తేది 24 October Remembering K Balagopal
20091200-PEEDITHA-PRAJALA-MAHAMANISHI-BALAGOPAL-P.BICHCHAREDDY
The post పీడిత ప్రజల మహామనిషి – బాలగోపాల్ – పి.బిచ్చారెడ్డి <br>(అక్టోబర్ – డిసెంబర్ 2009; అరుణతార ప్రత్యేక సంచిక) appeared first on .
Brahmaiah Mannam @ 10:03 pm తేది 24 October Remembering K Balagopal
20091200-AALOCHANALAKOO-AACHARANAKOO-SARIHADDHULU-CHERIPVESINA-MANAKALAM-BUDDHIJEEVI-BALAGOPAL-SAPADAKEEYAM
The post ఆలోచనలకూ ఆచరణకూ సరిహద్దులు చెరిపేసిన మనకాలపు బుద్ధిజీవి బాలగోపాల్ – అరుణతార సంపాదకీయం <br>(అక్టోబర్ – డిసెంబర్ 2009; అరుణతార ప్రత్యేక సంచిక) appeared first on .
Brahmaiah Mannam @ 10:03 pm తేది 24 October Remembering K Balagopal
20091200-OKA-SIKHARAM-PADALA-JOGARAO
The post ఒక శిఖరం – పడాల జోగారావు <br>(అక్టోబర్ – డిసెంబర్ 2009; అరుణతార ప్రత్యేక సంచిక) appeared first on .
Brahmaiah Mannam @ 10:03 pm తేది 24 October Remembering K Balagopal
20091200-NEE-PRAABHAVAM-MAMMALNI-VADALALEDU-VV
The post నీ ప్రాభవం మమ్మల్ని వదలలేదు – వరవరరావు <br>(అక్టోబర్ – డిసెంబర్ 2009; అరుణతార ప్రత్యేక సంచిక) appeared first on .
Brahmaiah Mannam @ 9:01 pm తేది 24 October Remembering K Balagopal
PDF Embedder requires a url attribute 20091000-BHARATHADESHAMLO-KULAM-POURAHAKKULA-SAMASYAGAA-GURTHIMPACHEYADAMLO-BALAGOPAL-K.SATHYANARAYANA
The post భారతదేశంలో కులం పౌరహక్కుల సమస్యగా గుర్తింప చేయడంలో బాలగోపాల్ – కె.సత్యనారాయణ<br>(అక్టోబర్ 2009;స్వేచ్ఛ ప్రత్యేక సంచిక) appeared first on .
ali @ 3:25 pm తేది 24 October Dr K Prabhakar Rao's blog

شركة مكافحة حشرات بالاحساء
రావూరి భరద్వాజ ఒక ప్రశ్నోత్తరాల కార్యక్రమం విన్నాను. ఎందుకో మాటిమాటికీ ఉద్వేగం చెందుతున్నాడు. సెల్ఫ్ పిటీ, అటాచ్మెంట్ ఎక్కువ అనిపించింది. ఎంతో అనుభవం కలిగిన రచయిత అంత అటాచ్ మెంట్ తో ఉండటం ఆశ్చర్యం గా అనిపిస్తుంది.
విన్నకోట నరసింహా రావు @ 7:15 pm తేది 21 October భండారు శ్రీనివాస రావు – వార్తా వ్యాఖ్య
మీరేమిటో ఉత్తర దక్షిణ ధ్రువాలకు పరస్పర పోలిక తెచ్చే ప్రయత్నం చేస్తున్నారు - వృధాగా.

ఆ దేశాల్లో ఏదైనా భవనంలో నుండి బయటకు వస్తున్నప్పుడు తలుపు తీసుకుని తను బయటకు వచ్చిన తరువాత తన వెనకాలే (మరీ దూరంగా కాదు) ఎవరైనా ఉంటే (అపరిచితులైనా కూడా) తలుపు మూసుకోకుండా పట్టుకుంటారు. ఇక్కడా? — తలుపు విసురుగా వదిలేసి / విసిరేసి (స్టైల్ అన్నమాట) వెళ్ళిపోతారు.

టీవీలో ఒక అడ్వర్టైజ్మెంట్ వస్తుండేది మీకు గుర్తుండే ఉంటుంది. సూటూ బూటూ వేసుకున్న ఒక యువకుడు (బహుశః కార్పొరెట్ట ఉద్యోగి అయ్యుంటాడు) లిఫ్టులో ఎక్కుతాడు. జస్ట్ వెనకాలే ఇంకొకాయన లిఫ్ట్ కోసం పరిగెడుతూ వస్తుంటాడు. అది చూసి కూడా మన మోడర్న్ యువకుడు లిఫ్ట్ బయలుదేరడానికి బటన్ నొక్కేస్తాడు. చేసిన పని చాలక మహా గొప్పగా తన చేతి వాచ్ వంక చూస్తాడు - ఏదో లోకంలో తనకే అర్జంట్ అన్నట్టు. ఈ తరం చాలా insensitive గా తయారయ్యారు.
భండారు శ్రీనివాసరావు @ 10:02 am తేది 20 October భండారు శ్రీనివాస రావు – వార్తా వ్యాఖ్య
@విన్నకోట నరసింహా రావు గారు : తన మాతృ సంస్తపట్ల భరద్వాజ గారికి వున్న ప్రగాఢమైన మమకారానికి అదొక అభివ్యక్తి మాత్రమే. అది ప్రాక్టికల్ గా సాధ్యమయ్యే పని కాదని వారికీ తెలుసు.
విన్నకోట నరసింహా రావు @ 6:58 am తేది 20 October భండారు శ్రీనివాస రావు – వార్తా వ్యాఖ్య
చివరకు ఏమైంది? రావూరి వారి కోర్కెను తీర్చారా “ఆకాశవాణి” వారు?
అయినా అదేం కోరికండీ తను ఉద్యోగం చేసిన సంస్ధను ఎంతగా అభిమానిస్తే మాత్రం 😳!
ఇలాంటి పెద్ద ప్రాజెక్టుల నిర్మాణంలో చాలా మంది, ముఖ్యంగా కార్మికులు ప్రమాదాల్లో చనిపోతుంటారు. ఒక సివిల్ ఇంజనీర్ గా నా దృష్టిలో వాళ్ళ మరణం, సైనికుల వీర మరణం కంటే తక్కువేమీ కాదు. అయినా ఈ కార్మికులకు ఎలాంటి గుర్తింపు ఉండదు. పరిహారం కూడా గొప్పగా ఏమీ ఉండదు.
విన్నకోట నరసింహా రావు @ 11:19 am తేది 18 October భండారు శ్రీనివాస రావు – వార్తా వ్యాఖ్య
ప్రఖ్యాత వయొలిన్ విద్వాంసులు, “ఆకాశవాణి” ఆర్టిస్ట్ అయిన . అన్నవరపు రామస్వామి గారికి తన 95 యేళ్ళ వయసుకు గానీ పద్మ పురస్కారం రాలేదు - అది కూడా అట్టడుగు “పద్మశ్రీ” మాత్రమే.

చిత్రకారుడు “బాపు” గారికి వారి 80 వ యేట వచ్చింది …. అదిన్నూ “పద్మశ్రీ”. చనిపోవడానికి ఒక్క సంవత్సరం ముందు.
సరే, బాపు గారి జోడీ … దాదాపు 80 యేళ్ళు జీవించిన … ముళ్ళపూడి వెంకట రమణ గారికి అది కూడా రాలేదు.

గాయని ఎస్.జానకి గారికి తన 75వ యేట “పద్మభూషణ్” ఇస్తామంటే ఇంత లేటు గానా అంటూ ఆవిడ తిరస్కరించారు.

తెలుగు సినిమా మొట్టమొదటి నేపధ్య గాయని రావు బాలసరస్వతి దేవి గారికి 93 యేళ్ళ వయసు వచ్చినా ఇంత వరకు ఏ పద్మ అవార్డూ రాలేదు.

పైన మార్గయ్య మాల్గుడి గారు చెప్పినట్లు // “ కాటికి కాళ్ళు చాచుకుని సమవర్తి పిలుపుకై ఎదురు చూసే సందర్భంలో ఇవ్వబడే అవార్డులు కూడా అవార్డులేనా.. అవేమైనా బిక్షలా లేక గుర్తింపు.. గౌరవాలా.. “ // ?
వారన్నట్లే ఉత్తర భారతదేశ లాబీయింగ్ కే అధికశాతం దక్కుతుంది అనిపిస్తోంది.
భండారు శ్రీనివాసరావు @ 9:59 am తేది 18 October భండారు శ్రీనివాస రావు – వార్తా వ్యాఖ్య
@ మార్గయ్య మాల్గుడి : ".....ఏ రాష్ట్రానికా రాష్ట్రమే జాతీయ అవార్డును అందజేసే సంప్రదాయం రావాలి...." మీ ఈ సూచన బాగుంది
మార్గయ్య మాల్గుడి @ 9:46 am తేది 18 October భండారు శ్రీనివాస రావు – వార్తా వ్యాఖ్య
అవార్డు ఆలస్యంగా వచ్చిందని ఒకింత దిగులు చెందారు మీరు.. ఇండియాలో అవార్డులకు అంతపాటి సిగ్నిఫికెన్స్ లేదన్నది నా అభిప్రాయం.. అది సాహిత్యమైనా మరోటైనా.. ఒక కొలమానమనేదే లేదు.. హిందీ లాబీయింగో.. పొలిటికల్ లాబీయింగో.. మరోటో (నిప్పు బాగా రాజుకుని పొగ కనపడ్డపుడు - అంటే అప్పటికే బాగా వెలుగులోకి వచ్చినపుడు.. ).. అనకూడదు కాని కాటికి కాళ్ళు చాచుకుని సమవర్తి పిలుపుకై ఎదురు చూసే సందర్భంలో ఇవ్వబడే అవార్డులు కూడా అవార్డులేనా.. అవేమైనా బిక్షలా లేక గుర్తింపు.. గౌరవాలా..
ఇన్ని విభిన్న భాషలున్న దేశంలో జాతీయ అవార్డులన్న పదమే కూడదు.. ఏ రాష్ట్రానికా రాష్ట్రమే జాతీయ అవార్డును అందజేసే సంప్రదాయం రావాలి.. లేదంటే లోకల్ ట్యాలెంటును గుర్తించడం వీలుకాని పని.. రంగారావు.. సావిత్రి.. జమున.. రమణారెడ్డి.. సిఎస్సారు.. వగైరాలెంతోమంది కనీస అవార్డుకు నోచుకోలేకపోయారు.. ఇక్కడి సంగతులు అక్కడివారికెలా తెలిసేది.. పివీయో మరొకరో ప్రత్యేకించి ప్రస్తావిస్తేనే అవార్డులా.. రామారావుకు పద్మశ్రీతోనే సరా.. మన తరానికంటే ఎవరు ఎవరో తెలుసు.. చరిత్రకు ఎలా తెలుస్తుంది.. తెలీనపుడెలా లిఖిస్తుంది.. అలా లిఖించనినాడు భావితరాలకు ఎలా తెలుస్తుంది ఎవరెవరో..
అందువల్ల నేషనల్ అవార్డులన్నవి వట్టి బూటకం.. అంతా హంబక్..
వాటిని పూర్తిగా ఆయా రాష్ట్రాల సబ్జెక్టుగా మార్చివేయడమో.. లేక రద్దు చేయడమో మంచిది..
ఇంత ఎందుకు వ్రాయవలసివచ్చిందంటే శ్రీ భరధ్వాజగారికి ఎప్పుడో జ్ఞానపీఠం రావాల్సిందని మీరు ఆవేదన వ్యక్తం చేయడం వల్ల..
పాకుడురాళ్ళు రచన ఓ అద్భుతం.. సామాజిక స్పృహతో వ్రాసినదది.. అదంటే ఎంతో ఇష్టం నాకు.. రావూరి వారిని తిరిగి గుర్తు చేసినందుకు ధన్యవాదాలు
మార్గయ్య మాల్గుడి @ 9:10 am తేది 18 October భండారు శ్రీనివాస రావు – వార్తా వ్యాఖ్య
మా రాజమండ్రి బ్రిడ్జిని.. అప్పటి రోజుల్ని గుర్తు చేశారు.. ధన్యవాదాలు.. వారాంతాల్లో బ్రిడ్జి ఎక్కి కాసేపు గడపడం రాజమండ్రీయులకు ఓ కాలక్షేపం..
పల్లా కొండల రావు @ 1:14 am తేది 18 October భండారు శ్రీనివాస రావు – వార్తా వ్యాఖ్య
ముందే చెప్పినట్టు మంచి చెడులను తేల్చి చెప్పేది ఒక్క కాలం మాత్రమే.... ఈ వాక్యం సందర్భోచితంగా వాడినా ఇంతకాలం... ఇన్ని ప్రాణాలు.... అందులో అమాయకుల ప్రాణాలను బలిగొనడం, ఆనక సారీ చెప్పడం వంటివి నక్సల్స్ తప్పక పునరాలోచన చేయాల్సిన అవసరాన్ని తెలిపేవి.

ఆర్కే ఖచ్చితంగా వీరుడే. అతని మార్గం తప్పయినా ఆచరణను బట్టి చూస్తే అతనిని ఆకతాయి అనడం దుస్సాహసం అవుతుంది.
Anonymous @ 10:35 pm తేది 17 October మన పాత క్లాసు పుస్తకాలు
Any one want great expectations
ఒక వ్యక్తి తను నమ్మిన సిద్ధాంతం కోసం నూటికి నూరుపాళ్ళు నిజాయితీగా బతకటం చాలా గొప్ప విషయమే!

ఆతతాయి అనే పదానికి శ్యామలీయం ఇచ్చిన నిర్వచనం రామకృష్ణకు వర్తించదు.
ఆతతాయి అంటే చంపడానికి ఉద్యుక్తుడు అయిన వాడు అని అర్ధం
వీళ్ళు ఎన్ని రకాలంటే:
౧. అగ్నిదుడు - నిప్పుని ఉపయోగించి చంపడానికి పూనుకున్న వాడు ఉదా: మహాభారతంలో పాండవుల లక్క ఇల్లు కాల్చిన వాళ్ళు
౨. గరదుడు - విషమును ఉపయోగించి చంపడానికి పూనుకున్న వాళ్ళు ఉదా: మహాభారతములో భీమసేనుడిని చంపదలచిన వాళ్ళు
౩. శస్త్ర పాణి - ఆయుధములను ఉపయోగించి చంపడానికి పూనుకున్నవాళ్ళు
౪. ధనాపహుడు - ధనమును, ఐశ్వర్యమును కాజేసి అడ్డు వస్తే చంపేవాళ్ళు
౫. క్షేత్రాపహారి - రాజ్యమును, ఆస్తిని కాజేసి అడ్డు వస్తే చంపేవాళ్ళు
౬. దారాపహారి - వేరొకరి భార్యని అపహరించి అడ్డు వచ్చిన వాళ్ళని చంపాలనుకునే వాళ్ళు ఉదా: రామాయణములో రావణాసురుడు
అశ్వద్ధామతో సహా ఆ పదాన్ని స్వార్ధం కోసం ఇతరుల్ని చంపేవాళ్ళకు మాత్రమే వాడాలి.రామకృష్ణ గానీ ఇతర నక్సలైట్లు గానీ తమ స్వార్ధం కోసం ఆ హత్యలు చెయ్యలేదు కదా!

అతను చంపినవాళ్ళు పులుగడిగిన ముత్యాలు కాదు.మన దేశపు సైన్యం మన దేశం మీద యుద్ధానికి వచ్చిన ఇతర దేశపు సైనికుల్ని చంపడం తప్పు కానప్పుడు సామాన్య ప్రజానీకాన్ని అడ్డూ అదుపూ లేకుండా పీడించుకు తినే దోపిడీ దారుల్ని చంపడం రామకృష్ణ తప్పెలా అవుతుంది?తమ్ముడు తనవాడైనా ధర్మమే చెప్పాలి - ఎట్టి పరిస్థితుల్లోనూ నేను ఇతర్లని దోచుకోవడం మానను అని భీష్మించుకుని కూర్చున్నవాళ్ళు ఉన్నప్పుడు వాళ్ళని భయపెట్టి అదుపు చెయ్యగలిగేది రామకృష్ణ లాంటివాళ్ళే తప్ప శ్యామలీయం లాంటివాళ్ళు కాదు.దోపిడీదారులు ఉన్నంతకాలం విప్లవవీరులు కూడా ఉంటారు,ఉండాలి,ఉండకపోతేనే మనలాంటివాళ్ళకి ప్రమాదం.

జై శ్రీ రాం!
"ఆతతాయిలు" means "చీడ పురుగు"?
నిదు‌రలో ఉన్న ఉపపాండవాది వీరులను అందరినీ అశ్వధ్థామ కర్కశంగా పశువుల వలె వధించిన తరువాత కూడా బ్రాహ్మణుడు గురుపుత్రుడు అన్న కారణాలతో అతడు వధార్హుడు కాడని పాండవులు భావించారు. ఈవాదాన్ని కృష్ణుడు నిరాకరించి వాడు ఆతతాయి కాబట్టి తప్పక వధార్హుడు అని చెప్పుతాడు. ఆయన చెప్పిన ప్రకారం అగ్నివిషాదులతోనూ ఇతరత్రానూ దొంగదెబ్బతో హాని కాని చంపటం కాని చేసే దుష్టుడు ఆతతాయి. వాడిని ఏదో ధర్మపన్నాలతో క్షమించనక్కరలేదు - వాడు అవశ్యం వధ్యుడే.
Leora News @ 5:11 pm తేది 15 October Jwala's Musings
Thank you so much for your posting
Leora News
చీడ పురుగు సచ్చింది
"ఆతతాయిలు" means?
>>ఇలాంటి అడవి వీరులు ఎందరో
అడవి వీరులేమిటీ. సిధ్ధాంతం ముసుగులోని అరాచక ముఠాలు. ఆతతాయిలు.

>> లక్ష్యశుద్ధి వుంటే మార్గం గురించి ఆలోచించాల్సిన పని లేదని ఆ వీరుల నమ్మకం.
ఐతే దొంగతనాలు చేసి ప్రజోపయోగ కార్యక్రమాలు చేయటం అనే రాబిన్‌ హుడ్ తరహా సరైనదని వారు నమ్మినా వారు ఏసమాజం కోసం అని చెప్పుకుంటున్నారో ఆసమాజం నమ్మటం లేదు.

>> ఆర్కే కుటుంబానికి నా సానుభూతి.
ఈ‌ ఆర్కే & గ్యాంగ్ వలన అసువులు బాసిన వారికి ( వారిలో ముప్పాతిక మువ్వీసం మంది అమాయకులే ఉంటారు! ) మాత్రమే నా సానుభూతి.
ఈ మావోయిష్టులు ఏదో ధర్మయుధ్ధం చేస్తున్నట్లు ఆర్కే‌భార్య పోలీసులు అధర్మయుధ్ధం చేస్తున్నారని వాపోతోంది. మాటువేసి చంపటాలు చేసే‌ ఈ మావోయిష్టులు ధర్మయుధ్ధం చేస్తున్నారని ఆవిడ ఘోష కాబోలు. వీళ్ళంతా ఆతతాయిలే శ్రీకృష్ణుడి నిర్వచనం ప్రకారం - వీళ్ళ మీద సానుబ్భూతి ఏమిటీ‌ నాన్సెన్స్!!
Anonymous @ 1:35 pm తేది 15 October మన పాత క్లాసు పుస్తకాలు
Please forward me. Thank you
Thank you so much for your posting
Leora News